Thành phần, công dụng của sản phẩm Ích Giáp Vương

Ích Giáp Vương là loại thực phẩm chức năng được bào chế hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên có tác dụng trong điều hòa các rối loạn miễn dịch của cơ thể gây nên các bệnh tuyến giáp, từ đó giúp ổn định hoạt động của tuyến giáp. Bên cạnh đó còn có tác dụng chống viêm, giảm sưng, làm mềm và làm nhỏ dần khối bướu tuyến giáp

1. Thành phần ÍCh Giáp Vương:

Mỗi viên nén Ích Giáp Vương chứa:


Hải tảo
                 120 mg
Cao khổ sâm
                      40 mg
Cao bán biên liên
                      40 mg
Cao ba chạc
                      25 mg
Cao neem
                      20 mg
Kali Iotdua
                      0,01 mg
Mg Cl2
                      11 mg

Ích Giáp Vương  là sự phối hợp độc đáo giữa hải tảo, một loại rong biển có chứa nhiều i-ốt, và các chất dinh dưỡng tự nhiên, phối hợp với Kali iođua (KI), giúp điều hòa hóc môn tuyến giáp, tăng cường sức khỏe tuyến giáp dùng cho cả trường hợp cường giáp và nhược giáp. Ngoài ra, Ích Giáp Vương  còn có các thành phần thảo dược thiên nhiên, có tác dụng: Hỗ trợ giảm các triệu chứng của các bệnh tuyến giáp như giúp điều hòa thân nhiệt, ổn định tim mạch, huyết áp, cholesterol máu, tăng cường sức khỏe, chống mệt mỏi… Đồng thời giúp làm mềm các khối u tuyến giáp, giảm viêm, giảm sưng, đau ở các khối u tuyến giáp; ngăn chặn các chất độc có thể gây ra tình trạng nhiễm độc giáp. Vì vậy, Ích Giáp Vương là công thức toàn diện, giúp tăng cường sức khỏe tuyến giáp trạng, hỗ trợ điều trị và phòng ngừa các các rối loạn ở tuyến giáp như nhược giáp (bao gồm cả bệnh viêm tuyến  giáp Hashimoto), cường giáp (Graves-Basedow), bướu tuyến giáp và ung thư tuyến giáp.
Hình ảnh hộp sản phẩm ÍCh Giáp Vương

Hải tảo (Sargassum henslowianum), Họ Rong mơ Sargassaceae: Hải tảo có vị đắng, mặn, tính hàn, quy vào các kinh: phế, tỳ, thận, có tác dụng nhuyễn kiên (làm mềm u rắn), tiêu đờm, lợi thủy, tiết nhiệt. Vì vậy hải tảo giúp mềm khối u trong các trường hợp bướu cổ (suy giáp trạng). Đồng thời, hoạt chất natri alginat và các thành phần đa đường chiết được trong hải tảo có tác dụng làm giảm cholesteron huyết, giảm các triệu chứng tăng cholesterol của bệnh nhân suy giáp. Đặc biệt, trong thành phần của hải tảo có chứa nhiều i-ốt giúp điều hòa hormone tuyến giáp, tăng cường sức khỏe tuyến giáp dùng cho cả trường hợp cường giáp và suy giáp.
(GS.TS Đỗ Tất Lợi, Cây thuốc và động vật làm thuốc ở Việt Nam, quyển II, trang 633-635)
Cao khổ sâm (Croton tonikensis), Họ thầu dầu Euphorbiaceae: Vị đắng, hơi ngọt, hơi chát, tính mát. Khổ sâm có tác dụng sát khuẩn, thanh nhiệt, tiêu độc giúp giảm độc tính của các chất độc gây nên tình trạng nhiễm độc giáp, từ đó phòng ngừa các bệnh lý tuyến giáp.
(GS.TS Đỗ Tất Lợi Cây thuốc và động vật làm thuốc ở Việt Nam, quyển II, trang 87-89)
Cao bán biên liên (Lobelia chinensis), Họ lô biên Lobeliaceae: Vị cay, tính bình, quy vào các kinh tâm, tiểu trường, phế. Bán biên liên có tác dụng thanh nhiệt giải độc, lợi thủy tiêu thũng giúp giảm độc tính của các chất độc, các thuốc điều trị dễ gây nên tình trạng nhiễm độc giáp (thuốc hóa trị liệu).
(GS.TS Đỗ Tất Lợi, Cây thuốc và động vật làm thuốc ở Việt Nam, quyển I, trang 169-171)
Cao ba chạc (Euodia lepta), Họ cam Rutaceae: Vị đắng, mùi thơn, tính lạnh. Ba chạc có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, giảm đau. Ở Trung quốc, lá ba chạc còn dùng ngoài chữa vết thương nhiễm khuẩn, viêm mủ da, áp xe, eczema; dùng trong chữa viêm họng, viêm amidan, ho,…
(GS.TS Đỗ Tất Lợi, Cây thuốc và động vật làm thuốc ở Việt Nam, quyển I, trang 81-83)
Cao neem (Azadirachta indica), Họ xoan Meliaceae: Có tác dụng làm giảm nhịp tim, ức chế hệ thần kinh trung ương, giảm tần số hô hấp, trương lực cơ, giảm huyết áp và hạ nhiệt, giúp cải thiện các triệu chứng của cường giáp.
(GS.TS Đỗ Tất Lợi, Cây thuốc và động vật làm thuốc ở Việt Nam, quyển II, trang 1116-1122)
Kali iođua (KI): là một iod vô cơ có tác dụng ức chế giải phóng T3, T4 tuyến giáp theo cơ chế tự điều hòa. Do vậy, Kali iotdua giúp điều hòa hormone tuyến giáp, dùng được trong cả trường hợp cường giáp hoặc suy giáp.
(Bài giảng bệnh, Đại Học Dược Hà Nội, Trang 159-164).
Magie clorua: Mg là một phần quan trọng trong hoạt động của chức năng tim, có tác dụng làm giảm nhu cầu oxy của cơ tim, tăng cường chức năng tim, ổn định tim mạch, ổn định huyết áp, từ đó giảm các triệu chứng của cường giáp.
(Nguồn: trên mạng)

2. Công dụng của sản phẩm Ích Giáp Vương:

- Giúp tăng cường sức khỏe và đảm bảo hoạt động bình thường của tuyến giáp. Giúp phòng ngừa các rối loạn tuyến giáp khi phải tiếp xúc với các nguồn  phóng xạ.
- Hỗ trợ điều trị các rối loạn ở tuyến giáp như nhược giáp (bao gồm cả bệnh viêm tuyến  giáp Hashimoto), cường giáp (Graves-Basedow), bướu tuyến giáp và ung thư tuyến giáp.
- Giúp điều hòa hàm lượng của hóc môn tuyến giáp.
- Giúp làm mềm, giảm viêm, giảm sưng, đau ở các khối u tuyến giáp.
- Hỗ trợ giảm các triệu chứng của bệnh tuyến giáp như giúp điều hòa thân nhiệt, ổn định tim mạch, huyết áp, cholesterol máu, tăng cường sức khỏe, chống mệt mỏi …
Đối tượng sử dụng sản phẩm Ích Giáp Vương:
-         Dùng cho những người mắc các rối loạn ở tuyến giáp như nhược giáp (bao gồm cả nhược giáp Hashimoto), cường giáp (Graves-Basedow), bướu tuyến giáp và ung thư tuyến giáp.
-         Dùng cho những người phải tiếp xúc với các nguồn  phóng xạ.
 Hướng dẫn sử dụng sản phẩm Ích Giáp Vương:
- Hỗ trợ điều trị các rối loạn ở tuyến giáp như nhược giáp (bao gồm cả nhược giáp Hashimoto), cường giáp (Graves-Basedow), bướu tuyến giáp và ung thư tuyến giáp: 2-4 viên/lần x 2 lần/ngày.
- Giúp tăng cường sức khỏe và đảm bảo hoạt động bình thường của tuyến giáp trạng: 1-3 viên/lần x 2 lần/ngày.
- Nên uống trước bữa ăn 30 phút và dùng 1 đợt liên tục từ 3-6 tháng để có kết quả tốt nhất.
Chú ý:  Bảo quản: nơi khô ráo, thoáng, mát và tránh ánh sáng nắng.
              Đóng gói: Hộp 3 vỉ, mỗi vỉ 10 viên.
Lan Ngọc













 

0 Comment "Thành phần, công dụng của sản phẩm Ích Giáp Vương"

Đăng nhận xét